10 เหตุผลที่ควรใช้เครื่องสแกนนิ้วมือควบคุมการเปิดปิดประตู

 

 

 

 

 

 

 

10 เหตุผลที่ควรใช้เครื่องสแกนนิ้วมือควบคุมการเปิดปิดประตู

การใช้เครื่องสแกนนิ้วมือเพื่อควบคุมการเปิดปิดประตูมีข้อได้เปรียบหลายประการที่ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีต่อความปลอดภัยและความสะดวกสบาย นี่คือ 10 เหตุผลที่ชัดเจนที่ควรใช้เครื่องสแกนนิ้วมือเพื่อควบคุมการเปิดปิดประตู

 

1. ความปลอดภัย: เครื่องสแกนนิ้วมือช่วยป้องกันการเข้า-ออกที่ไม่ได้รับอนุญาต และช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับอาคารหรือที่อยู่อาศัย

2. ความสะดวก: ใช้งานง่าย ไม่ต้องพกกุญแจหรือบัตร สามารถสแกนนิ้วมือเพื่อปลดล็อคประตูได้เลย

 

3. ความแม่นยำ: ระบบสแกนนิ้วมือมีความถูกต้องและแม่นยำ ช่วยยืนยันตัวบุคคลในการเข้า-ออกอย่างแม่นยำ 100%

4. การบันทึกเวลา: สามารถบันทึกเวลาการทำงานของพนักงานได้ และตรวจสอบการขาดลามาสายโอทีได้

 

5. ระบบ Holiday: สามารถตั้งวันหยุดประจำปี วันหยุดราชการของบริษัทฯ ได้ ในระบบจะตัดวันหยุดออกจากการสแกนนิ้วของวันทำงานปกติเมื่อเรียกดูรายงานก็จะมีหมายเหตุแจ้งให้ทราบ

6. การตั้งค่า Time Zone: สามารถกำหนดสิทธิ์การเข้า-ออกเวลาให้เป็นไปตามโซนเวลาที่ต้องการ ตั้งได้ทั้งที่ตัว Hardware และ software

 

7. การตรวจสอบย้อนหลัง: สามารถดูข้อมูลย้อนหลังได้อย่างง่ายดายเพียงเลือก วัน เดือน ปี  และบุคคลากรที่ต้องการดูข้อมูล หรือจะเลือกพนักงานทั้งหมดก็ได้

8. ควบคุมการเข้าออก: ช่วยควบคุมการเข้าออกของบุคคลที่มีสิทธิ์เท่านั้น คนที่ไม่ได้ลงทะเบียนนิ้วมือ ไม่สามารถผ่านเข้าประตูได้

 

9. ป้องกันการบันทึกเวลาแทนกัน: ไม่ต้องนับจำนวนชั่วโมงให้ยุ่งยากเหมือนเครื่องตอกบัตร และป้องกันการตอกบัตรแทนกันได้ 100% 

10. ความน่าเชื่อถือ: ช่วยบันทึกข้อมูลและตรวจสอบประวัติการทำงานของบุคคลในองค์กรได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิ์ภาพ แก้ไขข้อมูลการสแกนไม่ได้ ทำให้ไม่เกิดการทุจริตในการทำงาน 

 

ข้อควรระวัง:

 

  • ควรเลือกเครื่องสแกนนิ้วมือที่มีคุณภาพดี ใช้งานได้แม่นยำ
  • ควรติดตั้งในตำแหน่งที่ปลอดภัย พ้นมือเด็กและบุคคลที่ไม่ประสงค์ดี
  • ควรทำความสะอาดเครื่องสแกนนิ้วมือเป็นประจำ

สรุป: 

การใช้เครื่องสแกนนิ้วมือควบคุมการเปิดปิดประตูมีข้อดีมากมาย ช่วยเพิ่มความปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่า เหมาะกับการใช้งานในสถานที่หลากหลายประเภท

 

 

Visitors: 1,430,130