ประตูคีย์การ์ดรุ่น Sa32e

เครื่องทาบบัตรรุ่น SA32E

สำหรับองค์กรขนาดเล็ก กลาง

รองรับ Card 1,000 ใบ

กดรหัสเพื่อเปิดประตู

เหมาะสำหรับอพาร์ทเม้นท์/คอนโดมิเนียมที่มีคนเข้า-ออกเยอะ


 
 Training การใช้งานตัวเครื่อง
 ติดตั้งระบบพร้อมเดินสายสัญญาณ เก็บงานด้วยรางพลาสติคให้เรียบร้อย
 ค่าเดินทางเฉพาะกรุงเทพฯ  + ปริมณฑล) 
 บริการ Onsite Service ไม่จำกัดจำนวนครั้งตามระยะเวลาการรับประกันสินค้า

  
ข้อมูลตัวเครื่อง
 
เครื่องทาบบัตรควบคุมการเปิด-ปิดประตู ที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ง่าย  รองรับบัตรได้ 1,000ใบ ตัวเครื่องขนาด 120*78*22 mm ตัวเล็กกระทัดรัด แสดงสถานะการเข้างาน ใช้ไฟ 12v. เหมาะสำหรับ คอนโด,อพาร์ทเม้นท์,หอพัก,ฟิตเนต,ร้านอาหาร,สถานบันเทิง,สถานเสริมความงาม,และหน่วยงานต่าง ๆที่ต้องการจำกัดสิทธิ์ผู้เข้าประตูได้เท่านั้น

คุณสมบัติพิเศษ
เครื่องทาบบัตรรุ่น Sa32e สามารถใช้ได้ทั้งบัตร /รหัสผ่าน ได้ ฟังค์ชั่นครบครัน 

Specification
บริหารจัดการเพื่อลงทะเบียนผู้ใช้งานผ่านปุ่มกดได้อย่างง่ายดาย สามารถตั้ง Password ได้ ต่อสัญญาณ Door Bell ที่หน้าเครื่องได้เลย รองรับ Electric lock, third party electric lock, alarm, door sensor, exit button

ข้อมูลการเชื่อมต่อ
ไม่มีโปรแกรมบริหารจัดการ ไม่สามารถเก็บ Record การเข้าออกได้ เหมาะสำหรับบริษัทฯ ห้าง ร้านที่ต้องการกำหนดสิทธิ์การเข้า-ออกเท่านั้น

รับประกัน
ตัวเครื่องรับประกัน 2 ปี เครื่องเสียเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ภายใน 7 วัน มีเครื่องสำรองกรณีส่งเครื่องซ่อม [ภายใต้เงื่อนไขการใช้งานที่บริษัทกำหนด]

อุปกรณ์เสริม
แนะนำเพิ่มอุปกรณ์เสริม เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของตัวสินค้าได้ดียิ่งขึ้น ชุดกลอนอัตโนมัติ | Remote Control | กล่องกันน้ำ | Breakglass | กุญแจตัดไฟ |Buzzer แจ้งเตือนประตูปิดไม่สนิท |Door Bell
ราคาปกติ
฿7,900
โปรโมชั่นขาย
฿6,900
จำนวน:
    • gate-swing.png
      ตัวอย่างรูปแแบบประตูแบบต่าง ๆ เลือกใช้ให้เหมาะสมกับหน้างานของคุณ เลือกชุดกลอนอย่างไรให้ถูกวิธี ต้องทราบว่าจะใช้กับประตูประเภทใด เมื่อทราบประเภทประตูแล้ว ควรคำนึงถึงความเหมาะสมของ...

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,428,594