การดึงข้อมูลเวลาทำงานโดยใช้ แฟลชไดร์ฟ USB

การดึงข้อมูลเวลาทำงานโดยใช้ แฟลชไดร์ฟ USB

 

เกิดเป็นประเด็นหลักของการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า หรือแม้แต่เครื่องทาบบัตร ที่ใช้การดึงข้อมูลด้วย แฟลชไดร์ USB บางท่านอาจจะงงๆ ว่าดึงข้อมูลทำแบบไหนวันนี้แอดมิน มาสอนวิธีการดึงข้อมูลเวลาการทำงานและข้อมูลผู้ใช้งานให้ทุกท่านได้ทำความเข้าใจพร้อมๆกันค่ะ

 

       วิธีการดึงข้อมูลเวลาการทำงาน และข้อมูลผู้ใช้  ให้ผู้ใช้งานนำแฟลชไดร์ฟไปเสียบที่ตัวเครื่องสแกนนิ้ว สแกนหน้า หรือเครื่องทาบบัตรที่ต้องการดึงข้อมูล แล้วเข้าแถบเมนู หาคำว่า  ข้อมูล , การจัดการ ,การจัดการ USB  บางเครื่องอาจเลือกใช้แถบเมนูไม่เหมือนกันค่ะ และท่านก็กดเข้าไปจะเห็นเมนูขึ้นมาอีกว่า  ดาวน์โหลดข้อมูลบันทึกเวลา ,ดาวน์โหลดผู้ใช้,ส่งเข้าหรือนำเข้าผู้ใช้  ให้เราเลือกดาวน์โหลดข้อมูลเวลาทำงาน  ทั้งหมด รอจนสำเร็จ ก็ดาวน์โหลดผู้ใช้  ( ใช้กรณีมีการเพิ่มผู้ใช้ใหม่ค่ะ) รอจนสำเร็จก็เรียบร้อยค่ะ นี่คือวิธีการง่ายๆของการดาวน์โหลดเวลาทำงานจากเครื่องสแกนนิ้วค่ะ


  • Article-mionic03 (1).jpg
    กล้องวงจรปิดในปัจจุบันได้มีการพัฒนาระบบขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับลักษณะในการใช้งานต่างๆ ในทุกรูปแบบ โดยองค์ประกอบสำคัญหนึ่งที่จะทำให้กล้องวงจรปิดทำงานได้อย่างประสิทธิภ...

  • Article-mionic02.jpg
    ไม่ว่าจะเป็นบ้าน บริษัท หรือแม้กระทั่งห้างร้าน กล้องวงจรปิดได้เข้ามามีบทบาทสำคัญของหน่วยรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดอีกรูปแบบหนึ่งในปัจจุบัน ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่เรียบง่ายและไม...

  • Article-mionic.jpg
    ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ก้าวหน้าเป็นอย่างมากในปัจจุบัน รวมถึงไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย ทำให้ผู้คนมองหาเครื่องมือต่างๆ อย่างเช่น ทั้งกล้องวงจรปิด ระบบล็อคดิจิ...

  • detector.png
    ปัจจุบันการก่อวินาศกรรมเป็นภัยร้ายที่น่ากลัวก่อให้เกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินเป็นจำนวนมากสถานที่ๆมีความเสี่ยงในการเป็นเป้าหมายและล่อแหลมในการก่อวินาศกรรมได้แก่สนามบินศาลเรื...

  • DSCF7810 (Custom).JPG
    บริษัท องค์กร ร้านค้า หลากหลายหน่วยงานที่เลือกใช้บริการเครื่องบันทึกเวลา เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการคำนวน ขาด ลา มาสาย โอทีวันหยุด และนั่นเป็นเหตุผลที่จะต้องดึงข้อมูลออกมาเพื่อประ...

  • EZY-C.png
    ในปัจจุบันธุรกิจกลุ่มธุรกิจประเภทอสังหาริมทรัพย์เกี่ยวกับที่พักอาศัย หมู่บ้าน คอนโดมิเนี่ยม ห้องชุดหรือแม้แต่ออฟฟิศที่ทำงาน โรงงาน ห้างสรรพสินค้า สนามบิน หรือแม้กระทั่งองค์กรต่าง...

  • นาฬิกายาม EzyGuard (2).jpg
    วันนี้จะมาแนะนำนาฬิกายามรุ่นใหม่ พิเศษยังไงมาดูกันคะ1.เครื่องติดสิทธิ์แอดมินก็สามารถลงโปรแกรมได้ เคยไม๊คะ ไปติดตั้งระบบที่หน่วยงานลูกค้า ลงโปรแกรมไม่ได้ เนื่องจากได้มีการล็อคคอมพิว...

  • Face Recognition.png
    ระบบวิเคราะห์ใบหน้าถือว่าเป็นหนึ่งในระบบที่ใช้ในการพิสูจน์ยืนยันตัวตนบุคคล โดยใช้คุณลักษณะจำเพาะทางสรีระ (ฺBiometric) โดยระบบรู้จำใบหน้าจะทำงานโดยการเปรียบเทียบใบหน้าจากภาพถ่ายดิจิ...

  • 6342965-AHD Smartpro1.jpg
    การใช้งานของระบบนี้มีข้อดีคือท่านไม่จำเป็นจะต้องทำการเปลี่ยนแปลงการติดตั้งเดินสายใหม่ทั้งหมด คุณยังสามารถใช้งานสายสัญญาณแบบเดิมที่เป็นสาย Coaxial cables ได้เหมือนเดิม หรือบางคนจะใช...

  • special-article-v4-3.jpg
    (เทคโนโลยีความปลอดภัยสำหรับโครงการระบบรักษาความปลอดภัย) ถ้าพูดถึงเรื่องเทคโนโลยีความปลอดภัย หลายท่านอาจจะคาดไม่ถึงว่าสิ่งที่เคยเห็นในภาพยนตร์แนวสายลับ จารกรรม หรือสืบสวนสอบสวนจะมี...

  • asd_v2_pic6.gif
    การป้องกันปัญหากล้องวงจรปิดในฤดูฝน จากปัญหาที่พบกันบ่อยของระบบกล้องวงจรปิดในช่วงฤดูฝน หรือเมื่อมีฝนฟ้าคะนองนั้นบทความนี้จะเป็นการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการป้องกันปัญหาที่จะทำให้ ระบบก...

  • images.jpg
    ทำไมถึงสแกนลายนิ้วมือยากเพราะเหตุใด ปัจจัยที่ทำให้เกิดการสแกนนิ้วไม่ติดนั้นอาจเกิดได้จากหลายนสาเหตุไม่ว่าจะเป็นเกิดจากตัวผู้ใช้เองหรือเกิดจากที่ตัวอุปกรณ์ แต่ปัญหาส่วนใหญ่ที่เกิดข...

  • autodoor6.jpg
    เปิด-ปิดอย่างมั่นใจกับระบบ Auto Door ประตูอัตโนมัติ คือ การใช้ระบบมอเตอร์ในการควบคุมการเปิด – ปิด ประตู ซึ่งมอเตอร์นั้นจะมีแรงในการควบคุมการเปิด– ปิดของบานประตูแตกต่างกันออกไป ขึ้น...

  • 1.JPG
    เพิ่มประสิทธิภาพความรักษาความปลอดภัยอีกระดับกับFace Scan System ระบบสแกนใบหน้า Face Scan SystemหรือFace Recognitionเป็นเทคโนโลยีImage Processingชนิดหนึ่งที่ทำการจับภาพรูปใบหน้าเดิม...

  • Untitled.png
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือติดสิทธิ์ Admin นับว่าเป็นความยุ่งยากที่ลูกค้าหลายท่านไม่อยากเจอนั้นคือการแก้ไขปัญหาของผู้ดูแลพบว่าเครื่องสแกนลายนิ้วมือติดสิทธิ์ผู้ดูแล โดยที่เราไม่ทราบว่...

  • ระบบ Access Control เป็นเครื่องมือสำคัญในการรักษาความปลอดภัย ช่วยปกป้องข้อมูลและทรัพย์สิน องค์กรและบุคคลทั่วไปควรศึกษาข้อมูล เลือกใช้ระบบที่เหมาะสมกับความต้องการ เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัย
    ระบบควบคุมการเข้าออก (Access control) คืออะไร? ระบบ Access Control คือ ระบบที่ใช้ควบคุมการเข้าออกพื้นที่ กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูล หรือทรัพยากร โดยอนุญาตให้เฉพาะบุคคลที่ได...

  • เครื่องทาบบัตร คีย์การ์ด (17).png
    ควบคุมการเข้าออกอย่างมีประสิทธิภาพด้วยเครื่องทาบบัตร คีย์การ์ด เครื่องทาบบัตร คีย์การ์ด คืออะไร? เครื่องทาบบัตร คีย์การ์ด เป็นอุปกรณ์ควบคุมการเข้าออกประตูที่ใช้บัตร RFID แท...

  • เครื่องสแกนนิ้วมือเพื่อควบคุมการเปิดปิดประตูและบันทึกเวลาทำงานของพนักงาน
    10 เหตุผลที่ควรใช้เครื่องสแกนนิ้วมือควบคุมการเปิดปิดประตู การใช้เครื่องสแกนนิ้วมือเพื่อควบคุมการเปิดปิดประตูมีข้อได้เปรียบหลายประการที่ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีต่อความปลอดภัยแล...

  • การติดตั้งกลอนไฟฟ้าแบบต่าง ๆ (13).png
    กลอนไฟฟ้าแบบไหนที่จะเหมาะกับประตูของคุณ กลอนไฟฟ้า: อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยดิจิทัลสำหรับระบบควบคุมการเข้าออก ในยุคดิจิทัล การรักษาความปลอดภัยถือเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง กลอนไฟฟ้าจ...
Visitors: 1,428,103