เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่น UA400

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ รุ่น UA400

เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเล็ก/กลาง/ใหญ่
ตัวเครื่องมาตรฐาน รองรับผู้ใช้ 3,000 ลายนิ้วมือ
เก็บข้อมูลการบันทึกได้ 100,000 รายการ
โชว์รูปพนักงานและ Logo บริษัทได้
 
 โปรแกรมบริหารเวลา Time Attendance 
 Training การใช้งานตัวเครื่องและโปรแกรม 
 ติดตั้งระบบพร้อมเดินสาย Lan เก็บงานด้วยรางพลาสติคให้เรียบร้อย
 ค่าเดินทางเฉพาะกรุงเทพฯ  + ปริมณฑล) 
 บริการ Onsite Service ไม่จำกัดจำนวนครั้งตามระยะเวลาการรับประกันสินค้า

ข้อมูลตัวเครื่อง 

เครื่องสแกนนิ้วเพื่อลงเวลาทำงานโดยใช้ลายนิ้วมือ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกที่สุดจอสี TFT ขนาด 3 นิ้ว รองรับลายนิ้วมือได้ 3,000 ลายนิ้วมือ 100,000 Record ตัวเครื่องขนาด 180*135*37 mm. สามารถโชว์รูปภาพ ชื่อและรหัสพนักงานขณะลงเวลาได้ และแจ้งเตือนเสียงภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษ แสดงสถานะการเข้างาน ใช้ไฟ 

คุณสมบัติพิเศษ 

โชว์รูปพนักงานขณะที่สแกนนิ้ว มี Function Sleep Mode เพื่อประหยัดพลังงาน ตัวเครื่องมีความหรูหรา สวยงามด้วยลวดลายที่ดูทันสมัย UA400 รวมเอาความสมบูรณ์แบบของเครื่องลงเวลาการทำงานมาไว้อย่างครบครัน สามารถเพิ่ม Function ID,Mifare,HID,ADMS ได้ [มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม]
 

Specification 

เมนูในการใช้งานแบบไอคอนเมนูภาษาไทย ที่แบ่งหมวดหมู่และสามารถเรียกใช้ง่ายดาย ระบบทำงานแบบ Standalone ไม่ต้องเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ไว้ขณะลงเวลา รองรับ Webserver, Scheduled-bell, DLST, Automatic Status Switch, Photo ID
 
ข้อมูลการเชื่อมต่อ 
 
สามารถเชื่อมต่อได้หลายรูปแบบ TCP/IP, USB(Host and Client) สามารถดึงข้อมูล โดยที่ไม่จำเป็นต้องเดินสายให้ยุ่งยาก กรณีต้องการดูแบบระบบสาขา Forward Port เพื่อทำ DNS ได้
 
รับประกัน 
 
ตัวเครื่องรับประกัน 2 ปี หัวอ่านรับประกัน 3 ปี เครื่องเสียเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ภายใน 7 วัน มีเครื่องสำรองกรณีส่งเครื่องซ่อม [ภายใต้เงื่อนไขการใช้งานที่บริษัทกำหนด]
 
อุปกรณ์เสริม 
 
แนะนำเพิ่มอุปกรณ์เสริม เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของตัวสินค้าได้ดียิ่งขึ้น Mini UPS สำรองไฟ | กล่องกันน้ำ
  •  
    สามารถโอนลายนิ้วมือจากเครื่องสแกนลายนิ้วมือยี่ห้อ ZK ได้ รุ่นเก่าที่เป็นจอขาวดำก็สามารถโอนมารุ่นจอสีได้ ไม่ต้องเก็บนิ้วพนักงานใหม่ให้ยุ่งยาก

    สามารถวางฐานข้อมูลไว้ที่ Server กรณีมีผู้ใช้งานโปรแกรมหลายเครื่อง ข้อมูลจะ Update พร้อมกัน

    กำหนดสิทธิ์ผู้ใช้งานโปรแกรมได้หลายระดับ และกำหนดให้ผู้ดูแลแต่ละคนมีสิทธิ์ในการจัดการข้อมูลได้แตกต่างกัน เช่น ผู้ดูแลระดับ 1 ดึงข้อมูลได้เท่านั้น แก้ไขข้อมูลไม่ได้ เป็นต้น

    สามารถดูข้อมูลแบบ Real Time ได้โดยการเชื่อมต่อด้วยระบบ Lan

    สามารถตั้งการเชื่อมต่อเครื่องให้ดึงการบันทึกเวลาอัตโนมัติตามเวลาที่เราต้องการเช่น 06:00;20:00

    สามารถกำหนดให้ไฟล์ที่เราดึงข้อมูล ไปอยู่ใน Folder ที่เราต้องการ สะดวกง่ายต่อการจัดเก็บข้อมูล และนำไปใช้ต่อไป

    สามารถตั้งค่าเมื่อเปิดโปรแกรมทำงานให้เชื่อมต่อเครื่องทันที หรือต้องการเชื่อมต่อเองแบบ Manual เองก็ทำได้

    สามารถตั้งค่าการดึงข้อมูลอัตโนมัติได้ว่าจะดาวน์โหลดข้อมูลทั้งหมด หรือจะดาวน์โหลดเฉพาะรายการใหม่

    สามารถตั้งค่า Admin และลบ Admin ผ่านระบบ Lan ได้

    สามารถตั้งเวลาเครื่องบันทึกเวลาให้ตรงกับคอมพิวเตอร์ผ่านระบบ Lan ได้

    กำหนดวันหยุดประจำปีได้ล่วงหน้า

    เพิ่มประเภทการลาหยุดงานได้อย่างที่ต้องการ เช่น ลาอุปสมบท , ลาคลอด, ทำงานนอกสถานที่ และอื่น ๆ

    ตรวจสอบสถานะการเข้างานของพนักงานได้เช่น วันที่ 1 พ.ค. เวลา 9:30 น. พนักงานคนไหนเข้างานแล้ว และพนักงานคนไหนที่ยัง ไม่เข้างาน

    กรณีพนักงานลืมสแกน สามารถมาเพิ่มเวลาเข้างาน ออกงานได้

    กรณีมีข้อมูลรายชื่อและรหัสพนักงานอยู่แล้ว สามารถ Import File จาก Exel เข้าโปรแกรมได้เลย ไม่ต้องพิมพ์ข้อมูลใหม่ให้เสียเวลา

    หากท่านมีโปรแกรมเงินเดือน (Payroll) สามารถส่งออก Text File เพื่อคำนวนเงินเดือนได้
     
    • 1.รายงานแบบสรุป
      1.รายงานแบบสรุป ตัวอย่างรายงานที่ดูบันทึกเวลาการทำงานของพนักงาน เข้างาน ออกงาน ขาด ลา มาสาย โอที 2.รายงานการเข้า-ออกพนักงาน ตัวอย่างรายงานที่ดูบันทึกเวลาเข้างานออกงานครั้งแรก และค...
    • 1.รายชื่อพนักงาน
      1.รายชื่อพนักงาน ในส่วนเมนูนี้เราจะทำรายละเอียดของพนักงานใส่ชื่อ นามสกุล และรายละเอียดพื้นฐานต่าง ๆ ที่เราต้องการและยังสามารถ เพิ่ม ลบ แก้ไข และตั้งสิทธิ์ของพนักงานได้จากหน้าเมนูนี...
    • รายงานตั้งกะแบบสรุป.jpg
      1.รายงานตั้งกะแบบสรุป รายงานประเภทนี้ต้องมีการ 1.ตั้งตารางเวลาทำงาน 2.ตั้งกะการทำงาน 3.ตั้งตารางทำงานของพนักงาน เหมาะสำหรับการทำงาน ที่มีการเข้าออกแบบเดิมสม่ำเสมอ เช่น...
ราคาปกติ
฿10,900
โปรโมชั่นขาย
฿9,500
จำนวน:

ชื่อผู้ตอบ:


  • LX17
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่น LX17 เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเล็ก ที่มีพนักงานไม่เยอะระบบ SSR ดึงข้อมูลเป็น Excel ได้ดึงข้อมูลผ่าน Flash Drive โปรแกรมบริหารเวลา Time Attendance Training...
    ราคาปกติ ฿5,900
    โปรโมชั่นขาย ฿4,900

  • LX50.png
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่น LX50 เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเล็ก ที่มีพนักงานไม่เยอะ ระบบ SSR ดึงข้อมูลเป็น Excel ได้ ดึงข้อมูลผ่าน Flash Drive โปรแกรมบริหารเวลา Time Attendance Train...
    ราคาปกติ ฿5,900
    โปรโมชั่นขาย ฿4,900

  • Thai01
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่น Thai01 เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเล็ก / กลาง Batterry สำรองในตัวเครื่อง มีขาตั้งโต๊ะได้ หรือยึดผนังก็ได้ ระบบ SSR ดูรายงานแบบ Exel อย่างง่ายดาย โปรแกรมบริหาร...
    ราคาปกติ ฿7,900
    โปรโมชั่นขาย ฿5,900

  • U300C หรือ K28
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่น U300-C เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเล็ก/กลาง/ใหญ่ ตัวเครื่องมาตรฐาน รองรับผู้ใช้ 3,000 ลายนิ้วมือ เก็บข้อมูลการบันทึกได้ 100,000 รายการ โชว์รูปพนักงานและ Logo บ...
    ราคาปกติ ฿10,900
    โปรโมชั่นขาย ฿9,500

  • K14.png
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่น K14 เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเล็ก /กลาง/ ใหญ่ รองรับสแกนนิ้วมือ ทาบบัตร กดรหัสได้ มีแบตเตอร์รี่สำรอง (Option เสริม) โปรแกรมบริหารเวลา Time Attendance Trai...
    ราคาปกติ ฿8,500
    โปรโมชั่นขาย ฿7,900

  • WL20 (1).png เครื่องสแกนนิ้ว WL2
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่น WL20 เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเล็ก/กลาง ระบบ SSR ดึงข้อมูลเป็น Excel ได้ เชื่อมต่อด้วยระบบ Wifi โปรแกรมบริหารเวลา Time Attendance Training การใช้งานตัวเครื่อง...
    ราคาปกติ ฿7,900
    โปรโมชั่นขาย ฿6,900

  • wL30-3.png เครื่องสแกนนิ้ว WL30
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่น WL30 เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเล็ก/กลาง ระบบ SSR ดึงข้อมูลเป็น Excel ได้ เชื่อมต่อด้วยระบบ Wifi โปรแกรมบริหารเวลา Time Attendance Training การใช้งานตัวเ...

  • D2-01.png
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่น D2 เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเล็ก/กลาง เชื่อมต่อด้วยระบบ Wifi Batterry สำรองได้ 8 ชั่วโมง กรณี Batterry หมดใช้ Power bank 2A จ่ายไฟต่อได้ โปรแกรมบริหารเวลา Ti...

  • silkFp100ta.png
    เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่น SilkFp-100TA เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเล็ก/กลาง/ใหญ่ หัวอ่านรุ่นใหม่ Silk ID ไฟติดเฉพาะตอนสแกนนิ้ว รองรับผู้ใช้ 3,000 ลายนิ้วมือ เก็บข้อมูลการบันทึกได้ 100,0...
    ราคาปกติ ฿9,900
    โปรโมชั่นขาย ฿8,900
Visitors: 1,428,104