เครื่องตรวจจับโลหะ

เครื่องตรวจจับโลหะ (Metal Detector)

 

          เครื่องตรวจจับโลหะเป็นอุปกรณ์อิเลคทรอนิคเพื่อใช้ตรวจจับวัตถุที่เป็นโลหะ รวมถึงโลหะผสมสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายและไม่ซับซ้อน ตัวเครื่องสามารถเลือกระยะการตรวจจับได้สองแบบคือแบบหยาบ  และแบบละเอียด (วัตถุชิ้นเล็กและชิ้นใหญ่) มีเสียงร้องทันทีที่พบวัตถุต้องสงสัย หรือสามารถตั้งเป็นระบบสั่นได้ เมื่ออยู่ในที่ต้องการความเงียบสงบ และมีช่องสำหรับใส่หูฟังถ้าต้องการไม่ให้มีเสียง Alarm ดังรบกวนบุคคลที่กำลังทำการตรวจอยู่ เหมาะกับหน่วยงานราชการทั่วไป สนามบิน, โรงเรียน, โรงพยาบาล, สถานทูต,ศูนย์การค้า,ศูนย์การแสดงสินค้า,คอนเสิร์ต และโรงงานหรือและใช้ในสถานที่ต่าง ๆ ที่มีความต้องการความปลอดภัยสูง ปัจจัยที่จะทำให้เครื่องตรวจจับโลหะนี้สามารถจับได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับ   1. ชนิดของโลหะ 2. ขนาดของโลหะ 3. ความห่างจากผิวหน้าของเครื่องตรวจจับโลหะ


  • 9Super Scanner 3003B1
    Super scanner 3003B1 เลือกระบบเสียงหรือสั่นได้ Batterry 9V. ใช้ได้ยาวนาน ตั้ง Mode สำหรับตรวจวัตถุชิ้นเล็กหรือใหญ่ได้ สามารถตรวจโลหะ โลหะผสม ได้อย่างแม่นยำ ข้อมูลทั่วไป Super...
    ราคาปกติ ฿1,890
    โปรโมชั่นขาย ฿1,500

  •  super Wand รุ่น GP008
    Super Wand GP008 เลือกระบบเสียงหรือสั่นได้ Batterry 9V. ใช้งานได้ยาวนาน ตั้ง Mode สำหรับวัตถุชิ้นเล็กหรือใหญ่ได้ สามารถตรวจโลหะ โลหะผสมได้อย่างแม่นยำ ข้อมูลทั่วไป Super Scan...
    ราคาปกติ ฿1,890
    โปรโมชั่นขาย ฿1,500
 
Visitors: 1,428,348