เทรนนิ่งโปรแกรม Time Attendance

 

 

 

 

 

 

 

 

ทางบริษัทฯ ให้บริการการเทรนนิ่งโปรแกรม และตรวจเช็คสินค้า

การเทรนนิ่งโปรแกรม กรณีเปลี่ยนบุคลากรที่ดูแล หรือเจ้าหน้าที่ลาออก แล้วผู้ที่มาทำหน้าที่แทนไม่สามารถใช้โปรแกรมได้ หรือไม่มีความเข้าใจในตัวโปรแกรม ทางบริษัทฯ มีบริการเทรนนิ่งการใช้โปรแกรมให้สามารถใช้ได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ

1. โปรแกรม Time Attendance สำหรับเครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า เครื่องทาบบัตร 

2. โปรแกรม Patrol Management สำหรับนาฬิกายาม 

 

การตรวจเช็คสินค้า กรณีสินค้าหมดประกัน และอยากให้ทางบริษัทฯ เข้าไปตรวจสอบความผิดปกติ เพื่อเสนองานซ่อมแซมแก้ไข ให้สินค้ากลับมาใช้งานได้ดังเดิม

1. กลุ่มเครื่องสแกนนิ้วมือ

2. กลุ่มเครื่องสแกนใบหน้า

3. กลุ่มเครื่องทาบบัตร คีย์การ์ด

4. กลุ่มนาฬิกายาม

5. กลุ่มไม้กั้นรถยนต์

6. กลุ่มกล้องวงจรปิด

 

ราคาดังกล่าวเฉพาะ กรุงเทพฯ และปริมณฑล ต่างจังหวัดคิดตามระยะทาง ท่านสามารถสอบถามค่าใช้จ่ายดังกล่าวเพิ่มเติมได้ที่ Line@mionic หรือ https://line.me/R/ti/p/%40mionic หรือโทร 090-9015045 | 088-5789694 | 095-9517239  | 0-20236441-2 [Auto]

 


  • asia-businessmen-businesswomen-meeting-brainstorming-ideas-conducting-business-presentation-project-colleagues-working-together-plan-success-strategy-enjoy-teamwork-small-modern-office.jpg
    ทางบริษัทฯ ให้บริการการเทรนนิ่งโปรแกรม และตรวจเช็คสินค้า การเทรนนิ่งโปรแกรม กรณีเปลี่ยนบุคลากรที่ดูแล หรือเจ้าหน้าที่ลาออก แล้วผู้ที่มาทำหน้าที่แทนไม่สามารถใช้โปรแกรมได้ หรื...

  • maintanance.jpg
    ทางบริษัทฯ ให้บริการการเทรนนิ่งโปรแกรม และตรวจเช็คสินค้า การเทรนนิ่งโปรแกรม กรณีเปลี่ยนบุคลากรที่ดูแล หรือเจ้าหน้าที่ลาออก แล้วผู้ที่มาทำหน้าที่แทนไม่สามารถใช้โปรแกรมได้ หร...
Visitors: 1,428,424