นาฬิกายาม

นาฬิกายาม หรือ (Guardtour) คืออุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ ที่ใช้ตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ เพื่อเดินตรวจตราสถานที่ภายในบริษัทฯ องค์กร หมู่บ้าน ห้างสรรพสินค้า สนามบิน โรงพยาบาล หรือหน่วยงานใดก็ตาม ที่ต้องการความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของผู้ที่อยู่ในพื้นที่ เพียงตั้งค่า 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ก็ใช้งานได้ทันที  วิธีการใช้งานเพียงนำ นาฬิกายาม แตะที่บัตรประจำตัว จากนั้นไปสแกนที่จุดตรวจ (Checkpoint) ก็จะสามารถดูรายงานหรือ Report ย้อนหลังได้ตลอดเวลา ออฟชั่นเสริม บัตรเหตุการณ์ (Event) แจ้งเหตุการณ์ผิดปกติเช่น น้ำรั่ว, ไฟดับ, กระจกแตก หรืออื่น ๆ อีกมากมาย มีสินค้าให้เลือกหลายหลายรุ่น ตามความเหมาะสม ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก พกพาง่าย กันน้ำ กันกระแทกได้

ประโยชน์ของการใช้นาฬิกายาม (Guardtour)

การใช้นาฬิกา (Guardtour) ช่วยให้การดูแลรักษาความปลอดภัยในสถานที่ต่าง ๆ เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เนื่องจากนาฬิกา (Guardtour) จะช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถตรวจสอบจุดต่าง ๆ ในสถานที่ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังช่วยลดความผิดพลาดในการตรวจสอบและเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่  ลดความเสี่ยงจากการเกิดอุบัติเหตุ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน และช่วยปรับปรุงการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

วิธีการใช้งานนาฬิกายาม guardscan

นาฬิกายาม guardscan เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการตรวจสอบเวลาเข้า-ออกงานของพนักงาน โดยผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ตามขั้นตอนดังนี้

  1. เปิดเครื่องนาฬิกา guardscan
  2. ใช้บัตรนพนักงานหรือลายนิ้วมือในการลงทะเบียนเดินตรวจตามเส้นทาง
  3. ตรวจสอบข้อมูลการเข้า-ออกงานผ่านทางซอฟต์แวร์ของ guardscan

โดยปกติการใช้งานนาฬิกายาม guardscan ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องมีความรู้เฉพาะด้าน แต่อาจต้องเรียนรู้การใช้งานซอฟต์แวร์ในการตรวจสอบข้อมูลการทำงานพนักงาน ในกรณีที่ผู้ใช้งานต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถติดต่อฝ่ายสนับสนุนได้ที่เบอร์โทรศัพท์หรืออีเมลที่ฝั่งผู้จัดจำหน่ายกำหนดไว้

ข้อดีและข้อเสียของการใช้นาฬิกายาม Guardscan

ข้อดีของการใช้นาฬิกายาม Guardscan คือสามารถช่วยให้การดูแลรักษาความปลอดภัยในสถานที่ที่ต้องการควบคุมการเข้าออกได้ดีกว่าการใช้วิธีการอื่นๆ โดยเฉพาะในสถานที่ที่มีการเคลื่อนไหวของบุคคลอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังช่วยให้การบันทึกเวลาเข้า-ออกของบุคคลในสถานที่นั้นเป็นไปอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ

ข้อเสียของการใช้นาฬิกายาม Guardscan คืออาจเกิดความผิดพลาดในการตรวจสอบเวลาเข้า-ออกของบุคคลหากมีการพลาดประตูหรือผู้ใช้งานไม่พกบัตรตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังต้องมีการดูแลรักษาและบำรุงรักษาอุปกรณ์นาฬิกายามเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพตลอดเวลาด้วย

 

 

 

 

 

   

 


  • Ezyguard-Grand.png
    นาฬิกายาม Ezyguard รุ่น EZY-G (Grand) เครื่องคอมพิวเตอร์ติดสิทธิ์แอดมินก็ลงได้ หมดปัญหาเรื่อง font เป็นภาษาที่อ่านไม่ออก กันกระแทก กันน้ำมาตรฐาน IP67 ลงโปรแกรมได้หลายเครื่องเพียง...
    ราคาปกติ ฿7,500
    โปรโมชั่นขาย ฿5,000

  • ezy-d-front.png
    นาฬิกายาม Ezyguard รุ่น EZY-D หน้าจอ LCD 0.9" แสดงวันและเวลา แสดงจำนวนรายการที่สแกน แสดงหมายเลข ID บัตร หมดปัญหาเรื่อง font เป็นภาษาที่อ่านไม่ออก กันกระแทก กันน้ำมาตรฐาน IP65 โปร...
    ราคาปกติ ฿7,900
    โปรโมชั่นขาย ฿5,300

  • EZY-C(1).png
    นาฬิกายาม Ezyguard รุ่น EZY-C หน้าจอ TFT 2.4 นิ้ว ถ่ายภาพคมชัดระดับ HD ด้วยกล้อง 2 ล้าน Pixel ถ่ายรูปบริเวณจุดตรวจ ยืนยันการทำงานด้วยภาพ ถ่ายรูปเมื่อเกิดเหตุการณ์ผิดปกติเป็นหลักฐา...
    ราคาปกติ ฿14,900
    โปรโมชั่นขาย ฿9,900

  • EZY-F(1).png
    นาฬิกายาม Ezyguard รุ่น EZY-F หน้าจอ TFT 1.8 นิ้ว จอ LCD 128x160 Pixels ยืนยันตัวบุคคลด้วยลายนิ้วมือ แก้ปัญหาการเดินตรวจแทนกัน 100% ตัวเครื่องแจ้งเตือนจุดตรวจถัดไป หมดปัญหาลืมสแกน...
    ราคาปกติ ฿14,900
    โปรโมชั่นขาย ฿9,900

  • GT4-1.jpg
    นาฬิกายาม รุ่น GT4 ทำงานด้วยระบบเสียง+ไฟกระพริบ ใช้ถ่าน Size 123A โปรแกรมสำเร็จรูปใช้งานง่าย เก็บข้อมูล 60,000 Record โปรแกรม Patrol Management Training การใช้งานตัวเครื่องและโ...
    ราคาปกติ ฿9,500
    โปรโมชั่นขาย ฿8,500

  • GT9 Guardscan.png
    นาฬิกายามรุ่น GT9 ทำงานด้วยระบบสั่น+ไฟกระพริบ รุ่นใหม่ กันน้ำได้ มี Adaptor ชาร์จไฟได้ โปรแกรมสำเร็จรูปใช้งานง่าย โปรแกรม Patrol Management Training การใช้งานตัวเครื่องและโปรแกรม...
    ราคาปกติ ฿9,000
    โปรโมชั่นขาย ฿8,000

  • GT11-5.png
    นาฬิกายามรุ่น GT11 รุ่นใหม่มีไฟฉายสำหรับเดินตรวจตอนกลางคืน หน้าจอ LED โชว์สถานะการทำงาน มี Adaptor ชาร์จไฟได้และแจ้งสถานะ Batterry ดึงข้อมูลและชาร์จไฟผ่านแท่นชาร์จได้ (อุปกรณ์เสริ...
    ราคาปกติ ฿10,000
    โปรโมชั่นขาย ฿9,000

  • จุดตรวจ.jpg
    ใช้คู่กับนาฬิกายาม นำไปติดตามสถานที่ ที่เราต้องการเดินลาดตระเวณ ไม่ต้องเดินสายให้ยุ่งยากส่งสัญญาณด้วยคลื่น RFID 125Kทนแดด ทนฝน อายุการใช้งานยาวนาน
    โปรโมชั่นขาย ฿20

  • บัตรพนักงาน.jpg
    ใช้คู่กับนาฬิกายามเป็นบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ ก่อนเดินลาดตระเวณสแกนบัตรเพื่อยืนยันบุคคลหรือตั้งชื่อบัตรเป็นกะกลางวัน กะกลางคืนก็ได้ส่งสัญญาณด้วยคลื่น RFID 125Kทนแดด ทนฝน อายุการใช้...
    โปรโมชั่นขาย ฿20
 
Visitors: 1,428,104